Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật ATGT” cấp tỉnh

Lượt xem: 92

Tham dự Hội thi có 10 đội thi (gồm 05 thành viên/đội) xuất sắc được lựa chọn từ 2 vòng thi cấp cơ sở và huyện, thành phố, cùng hơn 50 thành viên phụ trợ đến từ 10 huyện, thành phố. Các đội đã thể hiện tốt 4 phần thi: Tự giới thiệu; Trắc nghiệm; Kiến thức và thi năng khiếu bằng hình thức sân khấu hóa một cách sinh động, hấp dẫn.

Đ/c Leo Thị Lịch – TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao giải nhất cho đội huyện Hiệp Hòa

Ngày 07/10, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi cấp tỉnh. Thông qua hội thi giúp cán bộ, hội viên, nông dân nâng cao kiến thức hiểu biết về pháp luật ATGT, có thái độ ứng xử văn hoá khi tham gia giao thông. Hội thi cũng là dịp để các đội giao lưu, nâng cao hiểu biết, học hỏi thêm kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức tuyên truyền có hiệu quả, phù hợp với địa phương, đơn vị mình.

Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm và phần thi kiến thức

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ HND huyện Hiệp Hoà; 02 giải nhì cho đội thi HND huyện Tân Yên, HND huyện Lục Nam; 03 giải ba cho các đơn vị HND TP Bắc Giang, HND huyện Yên Thế, HND huyện Lạng Giang; 04 giải khuyến khích và 02 giải tiết mục xuất sắc (tiểu phẩm hay nhất và trả lời câu hỏi xuất sắc nhất ).

Bảo Dương