HỘI NGHỊ Hướng dẫn sử dụng phân bón Tiến Nông “Vì Nông dân Việt” giai đoạn 2015-2020

Lượt xem: 116

Tại hội nghị, các đại biểu đã được đại diện công ty Tiến Nông giới thiệu về các loại phân bón; cách phân biệt phân bón kém chất lượng trên thị trường; hướng dẫn cách sử dụng phân bón đúng quy trình, chủng loại và phù hợp với từng loại cây trồng để mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt, các đại biểu đã được giới thiệu về quá trình phát triển, hoạt động của Công ty và nội dung phối hợp với Hội Nông dân.

Công ty Tiến Nông là 1 trong 5 doanh nghiệp sản xuất phân bón lớn trong cả nước, được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam thẩm định và cho in logô của Hội Nông dân trên bao bì để hội viên nông dân tin tưởng và sử dụng. Công ty cam kết 5 nội dung đó là được thanh toán trả chậm; bảo đảm về chất lượng; giá bằng hoặc thấp hơn so với đại lý; xây dựng mô hình điểm và tổ chức Hội nghị cho các huyện, thành phố; trích phần trăm phí hoa hồng cho các cấp hội (Tỉnh 0,5%; huyện, TP 1%; xã, phường, thị trấn 2%; chi hội 3,5%). Ngoài ra, công ty còn áp dụng chính sách thưởng riêng cho các đơn vị đạt và vượt doanh số theo quy định (đạt 100 tấn thưởng 30.000đ/tấn; 150 tấn thưởng 50.000đ/tấn; 200 tấn thưởng 70.000đ/tấn).

Kết luận hội nghị, đồng chí Lã Văn Đoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh nhấn mạnh: hoạt động cung ứng phân bón cho nông dân là nhiệm vụ của các cấp hội và đội ngũ cán bộ hội nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho hội viên nông dân. Chính vì vậy, Hội Nông dân tỉnh xác định đây là một chỉ tiêu thi đua để các cấp Hội phấn đấu thực hiện năm 2016. Do đó, các huyện, thành phố cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, triển khai sâu rộng trong hệ thống hội để bảo đảm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thi đua.

Phùng Thị Vị