Hội thi “Nông dân Tân Yên với an toàn thực phẩm” năm 2018

Lượt xem: 83

Tham gia hội thi gồm 8 đội được lựa chọn từ vòng thi cấp cơ sở đến từ các xã: Ngọc Thiện, Ngọc Châu, Quang Tiến, Phúc Sơn, Quế Nham, Ngọc Lý, Phúc Hòa và Hợp Đức.

Mỗi đội tham dự trải qua 4 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức nhà nông, hỏi nhanh đáp gọn và phần thi tài năng nông dân. Hội thi là sân chơi bổ ích giúp các cán bộ, hội viên, nông dân được giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất, chế biến, tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp an toàn; đồng thời phát huy vai trò của Hội Nông dân các cấp trong việc tổ chức vận động cán bộ, hội viên nông dân thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh, chế biến và tiêu thụ sản phẩm, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe người sản xuất, tiêu dùng, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội trong tình hình mới.

Một số hình ảnh của hội thi

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội thi đến từ Hội Nông dân xã Ngọc Châu; 01 giải Nhì cho đội thi của Hội Nông dân xã Phúc Sơn; 02 giải Ba cho đội thi của Hội Nông dân xã Ngọc Lý, Quang Tiến và 04 giải khuyến khích cho các đội: Ngọc Thiện, Quế Nham, Phúc Hòa, Hợp Đức.

Đ.c Nguyễn Quang Nông – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, trao giải nhất cho đội thi đến từ HND xã Ngọc Châu

Ban Tuyên giáo – HND tỉnh