Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ

Lượt xem: 75
Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các liệt sĩ”

Đoàn đại biểu gồm các đồng chí: Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thân Văn Khoa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và TP Bắc Giang.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các liệt sĩ”. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ-những người con ưu tú của quê hương Bắc Giang đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc và lực lượng vũ trang tỉnh Bắc Giang đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ, nguyện sống, chiến đấu lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp lớp cha anh đi trước, quyết tâm xây dựng quê hương Bắc Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cùng thời gian, đoàn đã đến đặt lẵng hoa tưởng niệm đồng chí Ngô Gia Tự-người chiến sĩ cộng sản trung kiên tại Công viên Ngô Gia Tự (TP Bắc Giang).

Nguồn baobacgiang.com.vn