Hội diễn văn nghệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lần thứ V

Lượt xem: 87
Tiết mục văn nghệ tham gia hội diễn. Ảnh: BGP/Nguyễn Miền

Hội diễn văn nghệ CBCCVNLĐ lần thứ V năm 2019 có sự góp mặt của 22 công đoàn cơ sở với gần 70 tiết mục tiêu biểu tham dự biểu diễn, được dàn dựng công phu, thể hiện sự cố gắng nỗ lực luyện tập của các CBCCVCLĐ, đoàn viên công đoàn tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh Bắc Giang.

Các tiết mục đã khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn sâu sắc với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, lòng tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang, hào hùng của dân tộc; khẳng định giá trị đóng góp to lớn của tổ chức công đoàn và vai trò sứ mệnh của giai cấp công nhân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Giang trao giải A cho các tiết mục văn nghệ. Ảnh: BGP/Nguyễn Miền

Hội diễn văn nghệ CBCCVNLĐ là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao hơn nữa chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ đơn vị mình, thiết thực xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại hội diễn. Ảnh: BGP/Nguyễn Miền

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 7 giải A, 13 giải B, 15 Giải C và 15 giải Khuyến khích cho các tiết mục văn nghệ. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể; trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bắc Giang./.

Nguồn: bacgiang.gov.vn