Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Lượt xem: 110
Dự lễ viếng có các đồng chí: Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Văn Hải; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Thị Thu Hồng; Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bùi Văn Hạnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh.

Lễ viếng năm nay được tổ chức đúng ngày kỷ niệm 27/7. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các liệt sĩ”, dâng hương và dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các Anh hùng liệt sĩ – những người con ưu tú của quê hương Bắc Giang, của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đặt lẵng hoa tưởng niệm đồng chí Ngô Gia Tự tại Công viên Ngô Gia Tự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đặt lẵng hoa tưởng niệm đồng chí Ngô Gia Tự tại Công viên Ngô Gia Tự.

Được biết, trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ, chiến tranh bảo vệ biên giới và xây dựng Tổ quốc, toàn tỉnh có hơn 21 nghìn liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh.

Tiếp đó, Đoàn đặt lẵng hoa tưởng niệm đồng chí Ngô Gia Tự tại Công viên Ngô Gia Tự – một trong những lãnh tụ xuất sắc của Đảng, người con ưu tú của dân tộc đã trọn đời chiến đấu, hy sinh vì độc lập – tự do của dân tộc.

Nguồn: baobacgiang.com.vn