Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Bảo đảm an toàn giao thông, vận tải hành khách dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Lượt xem: 83

Công ty cổ phần Xe khách Bắc Giang tăng chuyến trên một số tuyến xe buýt và tuyến cố định đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân dịp 30-4 và 1-5

Dịp nghỉ lễ năm nay kéo dài 4 ngày, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh, UBND, Ban ATGT các huyện, thành phố trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình tích cực tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về trật tự ATGT, kỹ năng tham gia giao thông. Bảo đảm an toàn và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân, không để xảy ra tình trạng tăng vé trái quy định.

Đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm đặc biệt là về nồng độ cồn, tốc độ, đi sai làn đường, phần đường, tránh vượt sai quy định, không đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi mô tô, xe máy, chở quá số người quy định, không có thiết bị cứu sinh cho khách trên phương tiện thủy. Cương quyết xử lý hành vi đua xe trái phép.

Tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ, đặc biệt là đường tỉnh 293, 295B. Bảo đảm an ninh trật tự khu vực trung tâm các huyện, TP, bến xe, nhà ga, bến khách ngang sông, bến thuyền du lịch và các điểm đón trả khách lớn.

Cơ quan chức năng thông báo số điện thoại đường dây nóng về vận tải và bảo đảm ATGT trên phương tiện thông tin đại chúng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh về ATGT dịp nghỉ lễ…

baobacgiang.com.vn