Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Lượt xem: 93

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn tặng quà, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Tuyến. Ảnh:BGP/Nguyễn An

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 3 gia đình nạn nhân đều là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm: Ông Nguyễn Văn Tuyến ở thôn Trằm, xã Nghĩa Hưng, có con gái bị TNGT; bà Đỗ Thị Mai ở thôn Liên Hòa, xã Xương Lâm có con trai bị TNGT; anh Hoàng Văn Bắc ở thôn Cầu Trong, xã Mỹ Thái có vợ bị TNGT, hiện một mình nuôi hai con nhỏ (cháu lớn 4 tuổi, cháu nhỏ 3 tuổi).

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn sâu sắc chia sẻ những mất mát, đau thương của các gia đình có người thân tử vong vì TNGT. Đồng chí mong muốn các gia đình sớm vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Thông qua đây, mỗi gia đình sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đối với các gia đình và cộng đồng chấp hành nghiêm các quy định về trật tự ATGT, góp phần kéo giảm TNGT trên địa bàn.

Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương, đoàn thể nhân dân, nhà hảo tâm tiếp tục chung tay giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi về vật chất, tinh thần cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh Lại Thanh Sơn động viên gia đình anh Hoàng Văn Bắc có 2 con nhỏ (3 và 4 tuổi). Ảnh: BGP/Nguyễn An.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn và đoàn công tác trao tặng mỗi gia đình một suất quà trị giá 1 triệu đồng./.

atgt.bacgiang.gov.vn