Tổng kiểm soát phương tiện giao thông tại Bắc Giang: Chưa phát hiện lái xe dương tính với chất ma túy

Lượt xem: 82

Cụ thể, tiến hành xét nghiệm nước tiểu đối với 50 tài xế chủ yếu là lái xe khách, xe container đường dài, kết quả cho thấy không có tài xế nào dương tính với ma túy.

Được biết, việc kiểm tra các lái xe dương tính với chất ma túy được lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang triển khai đồng bộ.

Tài xế xe khách BKS 88B – 01054 vi phạm chở quá số khách

Tính đến cuối ngày 18-7, trong đợt cao điểm thực hiện tổng kiểm soát các loại ô tô, xe khách, xe container, mô tô lưu thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh và 10 huyện, thành phố đã tổng kiểm soát 1.873 phương tiện; lập biên bản xử phạt 1.014 trường hợp.

Vi phạm chủ yếu là xe mô tô (661 trường hợp) với các lỗi: Không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe, không đội mũ bảo hiểm, vượt quá tốc độ cho phép. Ngoài ra, lực lượng chức năng xử phạt 109 xe khách, 23 xe container.

Đáng chú ý, có 59 trường hợp vi phạm nồng độ cồn; 33 trường hợp vượt quá tốc độ cho phép, 74 trường hợp không đội mũ bảo hiểm…

Trước đó, vào sáng 15-7, Công an tỉnh Bắc Giang đồng loạt ra quân triển khai cao điểm tổng kiểm soát xe ô tô chở khách, ô tô vận tải container và xe mô tô theo Kế hoạch của Cục CSGT (Bộ Công an).

Để đạt hiệu quả, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Bắc Giang huy động 100% cán bộ, chiến sĩ thuộc các đội tuần tra, chia thành nhiều ca tuần tra lưu động và tại các chốt điểm ở quốc lộ, cao tốc.

Công an các huyện, thành phố cũng đồng loạt ra quân theo kế hoạch cao điểm. Thời gian diễn ra từ ngày 15-7 đến 14-8-2019.

Nguồn: baobacgiang.com.vn