Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang vinh dự nhận cờ thi đua của BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

Lượt xem: 305

Ngày 06/01, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam lần thứ 10 khoá VII.

Hội nghị đã tiến hành đánh giá khách quan, toàn diện, thực chất những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022; phân tích nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế, những khó khăn, bất cập trong tổ chức, triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022; thảo luận, thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để thực hiện hiệu quả và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018- 2023.

Đ.c Lương Quốc Đoàn – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao cờ thi đua cho Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang.

Tại Hội nghị, BCH T.Ư Hội NDVN đã trao Cờ thi đua, Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào nông dân năm 2022.  Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang vinh dự là 1 trong 17 đơn vị hoàn thành xuất sắc được nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của BCH T.Ư Hội NDVN.

Phùng Vị – HND tỉnh