HỘI DIỄN VĂN NGHỆ NÔNG DÂN TỈNH BẮC GIANG NĂM 2018

Lượt xem: 93

Tham dự Hội diễn có 30 tiết mục xuất sắc của 10 huyện, thành hội được lựa chọn từ hơn 600 tiết mục của vòng thi cấp huyện, thành phố.

Đồng chí Bùi Thế Chung – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, phát biểu khai mạc Hội diễn

Mỗi đội dự thi tham gia biểu diễn 03 tiết mục được chia thành 03 vòng thi với các thể loại như: tốp ca, tam ca, song ca, đơn ca, múa… tập trung vào các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi giai cấp nông dân và Hội Nông dân Việt Nam; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, cuộc sống, tình đoàn kết dân tộc; ca ngợi tôn vinh các hoạt động chào mừng thành công đại hội nông dân các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội nông dân Việt Nam lần thứ VII… Các tiết mục tham dự Hội diễn năm nay đều được các đơn vị chuẩn bị công phu, chu đáo, thể hiện tính chuyên nghiệp mang lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Một số hình ảnh Hội diễn

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 03 giải A cho đội thi đến từ Hội Nông dân huyện Hiệp Hòa, Tân Yên, Sơn Động; 03 giải B cho đội thi của Hội Nông dân huyện Yên Thế, Lạng Giang và Yên Dũng; 04 giải C thuộc về các đơn vị Lục Nam, Việt Yên, thành phố Bắc Giang và Lục Ngạn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 03 giải cho tiết mục đặc sắc nhất.

Phùng Vị – Ban Tuyên giáo HND tỉnh