Nông dân Bắc Giang tặng mỳ gạo đặc sản “tiếp sức” nông dân Hà Nội chống dịch Covid-19

Lượt xem: 93
Theo đó, ông Lã Văn Đoàn- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang đã trao tặng tận tay số mỳ gạo, lương thực, thực phẩm trên cho Hội Nông dân TP.Hà Nội.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa thể hiện sự chung tay, góp sức của cán bộ, hội viên và nhân dân tỉnh Bắc Giang cùng Thủ đô trong phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời san sẻ với những khó khăn, vất vả của hội viên, nông dân và nhân dân tại các vùng dịch.

Dịch Covid-19: Hội Nông dân Bắc Giang tặng mỳ Chũ đặc sản cho nông dân Hà Nội - Ảnh 1.

Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang đã trao tặng 1 tấn mỳ Chũ, 800 thùng mỳ tôm và 260 kg bí đỏ cho hội viên, nông dân Hà Nội.

Tiếp nhận tấm lòng của nông dân Bắc Giang, bà Phạm Hải Hoa-Chủ tịch Hội Nông dân TP.Hà Nội cho biết: “Những tình cảm quý báu và hỗ trợ kịp thời này, không những là nguồn động viên, sẻ chia với những khó khăn, vất vả của hội viên, nông dân 4 huyện nói riêng mà còn tiếp thêm sức mạnh để TP. Hà Nội tiếp tục tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, sớm đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân và phát triển kinh tế-xã hội”.

Ngay trong ngày, lãnh đạo Hội ND TP.Hà Nội đã trao tặng tận tay cho hội viên nông dân 4 huyện Gia Lâm, Thanh Trì, Phú Xuyên và Thường Tín.
Dịch Covid-19: Hội Nông dân Bắc Giang tặng mỳ Chũ đặc sản cho nông dân Hà Nội - Ảnh 2.Bà Phạm Hải Hoa-Chủ tịch Hội Nông dân TP.Hà Nội đã trao quà của Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang và trao quà của Hội Nông dân TP cho 2 chốt kiểm dịch tại xã Hoàng Long và Tri Thủy, huyện Phú Xuyên.
Dịch Covid-19: Hội Nông dân Bắc Giang tặng mỳ Chũ đặc sản cho nông dân Hà Nội - Ảnh 3.Phó Chủ tịch Hội ND TP-Lê Ngọc Thắng trao quà của nông dân Bắc Giang tới Hội Nông dân huyện Thanh Trì và Thường Tín. Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP-Nguyễn Hồng Hải đã trao quà tới Hội Nông dân huyện Gia Lâm.

Cũng trong ngày 13/8, bà Phạm Hải Hoa-Chủ tịch Hội Nông dân TP.Hà Nội cùng đại diện tập đoàn Việt Phúc đến thăm, động viên và trao tặng nhu yếu phẩm trị giá gần 40 triệu đồng gồm: 35 thùng gồm nước uống, sữa, cháo chè sen, 200 chai dầu ăn, 200 gói gia vị, 10 thùng cam tươi cho các y, bác sỹ tuyến đầu của huyện Đông Anh, cán bộ và hội viên nông dân, sở chỉ huy và chốt kiểm dịch xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh.

Cùng ngày, Hội Nông dân cấp huyện và cơ sở trên địa bàn TP.Hà Nội đã vận động được 111 triệu đồng tiền mặt, 3.000 khẩu trang, 3 tấn gạo, rau củ… ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, các cấp Hội hỗ trợ tiêu thụ 40 tấn rau củ quả, 7 tấn nhãn, 4 tấn ếch, 27.000 quả trứng gà vịt cho nông dân.

Nguồn: danviet.vn