Yên Dũng: Sôi nổi Hội thi “Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang đồng hành cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn”

Lượt xem: 92

Tham dự Hội thi có 11 đội thuộc cụm số I của huyện Yên Dũng, bao gồm: Cảnh Thụy, Tư Mại, Yên Lư, thị trấn Neo, Đồng Phúc, Đồng Việt, Tiến Dũng, Thắng Cương, Nham Sơn, Đức Giang và Tân Liễu. Các đội dự thi phải trải qua 4 phần thi: chào hỏi, trắc nghiệm, kiến thức và phần thi tiểu phẩm.

01 tiết mục tham dự phần thi Tiểu phẩm

Qua 4 phần thi sôi nổi, hấp dẫn của các đội tham gia dự thi, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội thi đến từ Hội Nông dân xã Cảnh Thụy; 02 giải Nhì cho đội thi của Hội Nông dân xã Tư Mại và thị trấn Neo; 02 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các đội thi còn lại, đồng thời lựa chọn 05 đội tham dự vòng thi cấp huyện, dự kiến tổ chức vào đầu tháng 9. Ngày 25/8/2019, Hội Nông dân huyện Yên Dũng sẽ tổ cụm thi còn lại tại hội trường UBND xã Tân Dân.

Đ/c Bùi Thế Chung – TUV, Chủ tịch HND tỉnh trao giải Nhất cho đội Cảnh Thụy

Đ.c Lê Thị Hồng Hoa – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang trao giải Nhì cho đội Tư Mại và thị trấn Neo

Hội thi “Hội Nông dân Bắc Giang đồng hành cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn” năm 2019 được tổ chức từ cơ sở đến cấp tỉnh. Hội thi đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên nông dân tham gia, tạo sân chơi bổ ích để nông dân trong tỉnh nâng cao kiến thức, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân cũng như các chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp nông dân, nông thôn; đồng thời duy trì tốt sự phối hợp giữa hai ngành và tăng cường củng cố tinh thần đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa Hội Nông dân với ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn trong thực hiện các hoạt động tín dụng tại địa phương.

Phùng Vị – Ban Tuyên giáo HND tỉnh