Sơn Động: Tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” lần thứ III, năm 2016

Lượt xem: 97

Đ/c Phạm Thế Nhung – HUV, Chủ tịch HND huyện phát biểu khai mạc Hội thi

Về dự và cổ vũ Hội thi có Đ/c Lã Văn Đoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang, Đ/c Nguyễn Văn Hùng – Phó Chủ tịch HĐND huyện, Đ/c Nguyễn Việt Ước – Phó Chủ tịch UBND huyện, về dự Hôi thi còn có các đồng chí Trưởng ban, chuyên viên các ban chuyên môn của Hội Nông dân tỉnh phụ trách huyện, các đồng chí Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, các đồng chí lãnh đạo cơ quan Hội Nông dân huyện Sơn Động, các đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn, 6 đội thi đến từ 6 cơ sở hội xuất sắc nhất được lựa chọn từ 2 cụm thi và hơn 250 cán bộ, hội viên đến xem và cổ vũ cho hội thi.

Hội thi “Nhà nông đua tài” huyện Sơn Động được tổ chức ở cấp cụm và cấp huyện, Ban Tổ chức Hội thi đã tổ chức 2 cụm thi và lựa chọn được 6 đội thi có thành tích xuất sắc nhất ở 2 cụm về tham dự Hội thi cấp huyện ngày.

Hội thi là “sân chơi” cho cán bộ, hội viên, nông dân, là cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất – kinh doanh, đồng thời tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa nông dân các vùng trong toàn huyện.

Hội thi tổ chức nhằm nâng cao kiến thức khoa học kỹ thuật cho cán bộ, hội viên, nông dân, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả khoa học, kỹ thuật, kinh nghiệm vào sản xuất và đời sống. Tạo điều kiện đẩy mạnh các phong trào thi đua trong hội viên, nông dân nhất là phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

Trải qua 4 vòng thi Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, và giữa các phần thi Ban Tổ chức đã dành 5 phần quà cho 5 vị khán giả xuất sắc nhất trả lời các câu hỏi của phần thi “Khán giả đua tài cùng nhà nông”.

Đ/c Lã Văn Đoàn – Phó Chủ tịch TT Hội Nông dân tỉnh trao giải nhất của Hội thi

Thông qua Hội thi lần này ngoài việc đánh giá quá trình hoạt động của tổ chức cơ sở Hội cũng là dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, thắt chặt tình đoàn kết, tạo nên sức bật mới, sinh khí mới trong công tác Hội ở cơ sở hiện nay, đồng thời là cầu nối vận động thu hút đông đảo hội viên nông dân tham gia vào tổ chức Hội, thực hiện tốt nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội tại địa phương, tích cực thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, xây dựng và bảo vệ quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội, chung sức xây dựng nông thôn mới./.

Hội Nông dân huyện Sơn Động !