Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm năm 2015

Lượt xem: 82

Các đồng chí lãnh đạo HND tỉnh, Huyện ủy Tân Yên trao hoa cho các đơn vị tham dự Hội thi

Hội thi nhằm mục đích nâng cao kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy, mại dâm; nhận thức về hiểm họa, tính chất phức tạp cũng như tầm quan trọng của công cuộc phòng chống ma túy, mại dâm đối với sự phát triển kinh tế xã hội; là nơi để những tuyên truyền viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng để vận dụng vào thực tiễn. Đồng thời, hội thi cũng góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về công tác phòng chống ma tuý, mại dâm.

Một tiết mục tham gia Hội thi

Với hình thức sân khấu hóa, các đội trải qua 4 phần thi: chào hỏi, kiến thức, trắc nghiệm và năng khiếu. Nội dung xoay quanh đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác phòng chống ma túy, mại dâm; tác hại của ma túy, mại dâm đối với cá nhân, cộng đồng, xã hội; vai trò của đội tình nguyện trong công tác tuyên truyền, tư vấn để giúp những người lầm lỡ hòa nhập cộng đồng. …

Đồng chí Lã Văn Đoàn – Phó chủ tịch TT HND tỉnh trao giải nhất cho đơn vị xã Lam Cốt

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đơn vị xã Lam Cốt, 01 giải nhì cho đơn vị xã Ngọc Lý, 02 giải ba cho đơn vị xã Ngọc Vân và thị trấn Nhã Nam và 04 giải khuyến khích.

Phùng Thị Vị