HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CUNG ỨNG PHÂN BÓN TRẢ CHẬM

Lượt xem: 135

Đồng chí Leo Thị Lịch – TUV, Chủ tịch HDN tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Hồng Phong – TGĐ công ty Tiến Nông phát biểu tại Hội nghị

Sau 6 tháng triển khai thực hiện hoạt động cung ứng phân bón Tiến Nông theo hình thức trả chậm cho hội viên, nông dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, các cấp Hội đã cung ứng trên 850 tấn phân bón (bón lót và bón thúc) ở 74 xã của 10/10 huyện, thành phố. Điển hình làm tốt là Hội Nông dân huyện Hiệp Hòa hơn 268 tấn (đạt 179% kế hoạch), Lục Ngạn trên 225 tấn (đạt 151%), Yên Thế hơn 174 tấn (đạt 116%). Đạt được kết quả trên, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh và Công ty Tiến Nông đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá sản phẩm uy tín, chất lượng đến với cán bộ, hội viên, nông dân. Đặc biệt hai đơn vị đã phối hợp tổ chức 80 buổi tập huấn, hướng dẫn sử dụng phân bón Tiến Nông, xây dựng các phóng sự truyền hình, tuyên truyền sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, Bản tin và trang thông tin điện tử của hệ thống Hội; thực hiện xây dựng 10 mô hình trình diễn trên cây lúa ở 9/10 huyện, thành phố với diện tích 4ha và bước đầu có hiệu quả, dự kiến năng suất sẽ cao hơn 20-30kg/sào so với diện tích lúa đối chứng.

Ông La Xuân Lịch – xã Xuân Cẩm, huyện Hiệp Hòa phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 07 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc; Công ty cổ phần CNN Tiến Nông đã tặng thưởng 04 huyện đạt doanh số cao trong hoạt động cung ứng phân bón trả chậm vụ chiêm xuân là Hiệp Hòa, Lục Ngạn, Yên Thế, Lục Nam với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Đồng chí Leo Thị Lịch – TUV, CHủ tịch HND tỉnh và đồng chí Nguyễn Hồng Phong – TGĐ công ty Tiến Nông tăng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cung ứng phân bón Tiến Nông vụ chiêm xuân năm 2016

Đồng chí Nguyễn Hồng Phong – TGĐ công ty Tiến Nông trao thưởng cho các đơn vị thực hiện đạt doanh số cao tại Hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Leo Thị Lịch biểu dương những kết qủa đã đạt được và nhấn mạnh trong thời gian tới các cấp Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang tiếp tục tuyên truyền, chỉ đạo, hướng dẫn hội viên nông dân mua và sử dụng phân bón của công ty bảo đảm đúng quy trình. Phấn đấu đến hết năm 2016, đạt và vượt doanh số 1.300 tấn; quan tâm triển khai các hoạt động một cách đồng bộ, bài bản, đưa phân bón có chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, từng bước khắc phục tình trạng nông dân bị mua phải hàng kém chất lượng trên thị trường, góp phần quan trọng thực hiện nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới. Về phía Công ty sẽ tiếp tục áp dụng các cơ chế bán hàng linh hoạt, điều chỉnh giá cả phù hợp với thị trường. Mở rộng thêm sản phẩm phân bón cho cây ăn quả và làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng.

Ban Tuyên huấn